CRM Business Analyst (Up to $1.200)

Chuyên viên phân tích nghiệp vụ CRM phối hợp cùng đội ngũ IT trẻ trung, năng động để cùng xây dựng và phát triển hệ thống phần mềm CRM thông minh, tối ưu, tham vọng chiếm lĩnh thị trường

Mô tả công việc

  • Xây dựng tầm nhìn, chiến lược và phối hợp cùng đội ngũ IT để phát triển hệ thống phần mềm CRM triển khai cho các doanh nghiệp:
    – Tìm hiểu, phân tích nhu cầu quản trị CRM của doanh nghiệp nhằm hiểu rõ nghiệp vụ và mong muốn người dùng, từ đó đưa ra yêu cầu và lộ trình phát triển sản phẩm cho đội ngũ Lập trình (sản phẩm cần có những tính năng gì, ưu tiên phát triển tính năng nào trước…)
    – Tiếp nhận và làm rõ phản hồi của khách hàng gửi về (thông qua bộ phận Kinh doanh & CSKH) để xem xét cải tiến phần mềm
    – Phối hợp chặt chẽ với bộ phận IT để đảm bảo sản phẩm được thi công đúng với yêu cầu và hoàn thành đúng thời hạn
    – Tham gia kiểm thử chất lượng phần mềm, nghiệm thu sản phẩm trước khi phát hành
    – Lên các metrics và phối hợp với bộ phận kinh doanh để theo dõi hiệu quả sản phẩm, đánh giá phản ứng người dùng
  • Nghiên cứu xu hướng thị trường và các sản phẩm cạnh tranh để liên tục đưa ra những ý tưởng cải tiến tính năng và nghiệp vụ cho phần mềm

Yêu cầu

Yêu cầu cần có:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan
  • 3-7 năm kinh nghiệm thuộc các lĩnh vực kinh doanh, quản trị, phát triển thị trường, tư vấn, chiến lược… trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về CRM
  • Nắm vững kiến thức chuyên môn về cách thức quản trị doanh nghiệp, quản trị kinh doanh (hệ thống, quy trình, đo đạc, quản lý thông tin khách hàng…)
  • Hiểu về cách thức vận hành và nhu cầu quản trị CRM thực tế của các doanh nghiệp
  • Có năng lực hoạch định chiến lược, lập kế hoạch và quản lý công việc hiệu quả
  • Kỹ năng nghiên cứu, phân tích và tổng hợp thông tin tốt
  • Kỹ năng thuyết trình tốt, trao đổi & phối hợp thực hiện công việc tốt
  • Thái độ tích cực, trách nhiệm, chuyên nghiệp
  • Tiếp cận công nghệ tốt
  • Tiếng Anh đọc hiểu tốt

Yêu cầu ưu tiên:

  • Ưu tiên ứng viên đã được đào tạo MBA
  • Có kinh nghiệm sử dụng hoặc tư vấn/triển khai phần mềm CRM

Quyền lợi

  • Lương cạnh tranh (20 – 28 triệu), xem xét điều chỉnh lương cứng 2 lần/năm
  • Thưởng cuối năm theo năng suất làm việc tương đương 2-3 tháng lương/năm
  • Công việc năng động, thú vị thuộc lĩnh vực CNTT đang là xu hướng phát triển, vận dụng được nhiều mảng kiến thức & kỹ năng, không phải đi công tác, không mang việc về nhà
  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn về Business Analysis, cơ hội thăng tiến lên vị trí Product Owner / Giám đốc sản phẩm
  • Môi trường tốt để ổn định và phát triển: Công ty quy mô lớn (hơn 2.000 nhân sự) top 1 công ty làm sản phẩm phần mềm đóng gói tại Việt Nam, quy trình bài bản & chuyên nghiệp, môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở
  • Ăn trưa miễn phí tại công ty; quà lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ, thăm hỏi…
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm (tăng theo thâm niên), nghỉ ốm, chế độ thai sản và các phúc lợi khác đảm bảo theo đúng luật lao động
  • Khám sức khỏe hàng năm, Teambuilding hàng quý, nghỉ mát hấp dẫn, các CLB thể thao, nhiều sự kiện và hoạt động văn thể mỹ…
  • Không gian làm việc mới, hiện đại, rộng rãi; đầy đủ cơ sở vật chất và các trang thiết bị phục vụ công việc; nhiều tiện ích giải trí: quầy bar, sân golf mini, khu leo núi…
  • Khuôn viên xung quanh văn phòng thoáng mát & văn minh, đối diện có công viên hồ điều hoà, đường xá thoáng, đẹp, giao các trục đường chính thuận tiện giao thông (Nguyễn Văn Huyên, Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công)

Cách thức ứng tuyển

  • Cách 1: Bấm vào nút ỨNG TUYỂN trong bản tin này
  • Cách 2:  Gửi CV về địa chỉ hr@software.misa.com.vn

Địa chỉ làm việc

  • Tòa nhà N03-T1 khu đô thị Ngoại giao đoàn, Bắc Từ Liêm, HN (xem chỉ đường tại đây: https://bit.ly/35lq7XY)

Thông tin liên hệ